nhà máy sản xuất lọc khí DCF
Bạn đã xem phim Onward chưa? Đây là một bộ phim hoạt hình của hãng Pixar kể về cuộc phiêu lưu của hai anh em yêu tinh Ian và Barley để tìm lại phần thân dưới của cha mình. Phim không chỉ mang đến những tràng cười sảng khoái mà còn chạm đến những cảm xúc sâu sắc về tình anh em, tình cha con và tình yêu cuộc sống.



Phim Onward có nhiều cảm hứng từ thế giới thần tiên phép thuật và trò chơi nhập vai. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phim là sự kết hợp giữa những yếu tố kỳ ảo và hiện đại. Phim diễn ra ở một thế giới nơi các sinh vật thần thoại như yêu tinh, kỳ lân, rồng hay manticore sống chung với con người và sử dụng những công nghệ như điện thoại, xe hơi hay máy bay. Phép thuật đã bị lãng quên trong xã hội này cho đến khi Ian và Barley khám phá ra rằng họ có thể sử dụng gậy phép của cha mình để triệu hồi ông trở lại trong một ngày.



Phim hoạt hình phép thuật cũng có nhiều cảm hứng từ cuộc đời của đạo diễn Dan Scanlon. Ông đã mất cha khi còn nhỏ và chỉ có một đoạn băng ghi âm giọng nói của ông. Ông đã dùng đoạn băng này để tạo ra cảnh Ian nghe giọng cha qua điện thoại trong phim. Ngoài ra, ông cũng lấy cảm hứng từ anh trai mình một người yêu thích trò chơi nhập vai và có tính cách giống nhân vật Barley.


Phim hoạt hình phép thuật là một bộ phim đầy ý nghĩa và cảm động, khuyến khích chúng ta biết trân trọng những điều quan trọng trong cuộc sống như gia đình, bạn bè và ước mơ. Phim cũng cho thấy rằng phép thuật không chỉ là những điều kỳ diệu bên ngoài mà còn là những điều kỳ diệu bên trong chúng ta như lòng dũng cảm, lòng tự tin và lòng yêu thương.
Mới hơn Cũ hơn
Google Map nhà máy DCF
Google Map công ty Đông Châu