nhà máy sản xuất lọc khí DCF
Mitsubishi D:X Concept có kích thước dài 4.650 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.800 mm với chiều dài cơ sở là 2.800 mm. Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L kết hợp với động cơ điện để tạo ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Xe có thể chạy bằng điện hoàn toàn trong khoảng cách 50 km.



Mitsubishi đã trình làng một chiếc xe minivan lai điện có khả năng đi off-road tại triển lãm Tokyo Motor Show 2023. Đó là Mitsubishi D:X Concept, một chiếc xe được thiết kế để hé lộ về Delica của tương lai, một dòng xe minivan nổi tiếng.

Xe lai điện Mitsubishi Concept có thiết kế ngoại thất góc cạnh và mạnh mẽ, với những đường nét sắc sảo và khí động học. Xe có lưới tản nhiệt hình tam giác, đèn pha LED hình chữ nhật, đèn hậu LED dạng thanh ngang và cản trước sau thiết kế thể thao. Xe cũng được trang bị công nghệ đèn laser chiếu sáng và màn hình hiển thị đường đi, cho phép người lái có thể nhìn rõ hơn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi đi off-road .

Xe lai điện Mitsubishi DX Concept có thiết kế nội thất rộng rãi và tiện nghi, với không gian cho 7 người ngồi. Xe có bảng điều khiển trung tâm cảm ứng, vô-lăng bọc da, ghế lái chỉnh điện và ghế sau gập được . Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí thông minh, hệ thống an toàn chủ động và bị động, hệ thống treo tự động và hệ thống dẫn động bốn bánh .

Xe lai điện Mitsubishi DX Concept là một chiếc xe minivan lai điện đầy tiềm năng, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất và khả năng đi off-road. Xe được kỳ vọng sẽ ra mắt trên thị trường vào năm 2024 với giá bán chưa được công bố.

Nhìn chung, xe lai điện Mitsubishi DX Concept là một chiếc xe minivan lai điện đầy tiềm năng mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất và khả năng đi off-road. Xe có thiết kế ngoại thất khác biệt và cá tính, thiết kế nội thất rộng rãi và tiện nghi, hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, xe cũng có một số thiếu sót như kích thước nhỏ hơn, chiều dài cơ sở ngắn hơn, không có cửa sổ trời, không có hệ thống dẫn động bốn bánh ở tất cả các phiên bản và không có một số tính năng cao cấp như ghế massage hay máy lạnh ba vùng. Xe được kỳ vọng sẽ ra mắt trên thị trường vào năm 2024 với giá bán chưa được công bố.












AUTOBLOG STAFF. (2023). Mitsubishi D:X Concept Image
Mới hơn Cũ hơn
Google Map nhà máy DCF
Google Map công ty Đông Châu