nhà máy sản xuất lọc khí DCF
Bạn có bao giờ tự hỏi các pokemon huyền thoại đến từ đâu và có vai trò gì trong thế giới Pokemon không? Nếu có, bạn đang đọc bài viết đúng cho mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số pokemon huyền thoại nổi tiếng và khám phá nguồn gốc và ý nghĩa của chúng.

Pokemon huyền thoại là những Pokémon hiếm có và mạnh mẽ, thường được coi là những vị thần hoặc những sinh vật cổ xưa. Chúng có khả năng tạo ra hoặc kiểm soát những hiện tượng tự nhiên, như mưa, gió, lửa, đất, không gian, thời gian và hơn thế nữa. Chúng cũng có liên quan đến những sự kiện quan trọng trong lịch sử và văn hóa của thế giới Pokémon.

Một số ví dụ về pokemon huyền thoại là:

- Arceus: được coi là pokemon tạo ra tất cả các pokemon khác và thế giới Pokemon. Arceus có thể thay đổi hình dạng và loại của mình tùy thuộc vào viên ngọc mà nó mang. Arceus cũng là pokemon duy nhất có khả năng sử dụng kỹ năng Judgment, một đòn tấn công mạnh mẽ có loại tùy theo viên ngọc.



- Dialga: được coi là pokemon kiểm soát thời gian. Dialga có thể du hành qua quá khứ và tương lai, cũng như làm chậm hoặc tăng tốc độ của thời gian. Dialga cũng là pokemon duy nhất có khả năng sử dụng kỹ năng Roar of Time, một đòn tấn công loại rồng có sức mạnh khủng khiếp.



- Palkia: được coi là pokemon kiểm soát không gian. Palkia có thể thay đổi kích thước và hình dạng của không gian, cũng như tạo ra những khe hở để đi đến những vùng không gian khác. Palkia cũng là pokemon duy nhất có khả năng sử dụng kỹ năng Spacial Rend, một đòn tấn công loại rồng có xác suất cao gây ra trúng kích.

- Mewtwo: được coi là pokemon nhân tạo mạnh nhất. Mewtwo được tạo ra bởi nhóm Rocket từ gen của Mew, một pokemon huyền thoại khác. Mewtwo có khả năng điều khiển và đọc suy nghĩ của người và pokemon khác bằng năng lực tâm linh. Mewtwo cũng là pokemon duy nhất có khả năng sử dụng kỹ năng Psystrike, một đòn tấn công loại tâm linh có sức mạnh cao.

Đây chỉ là một số trong số rất nhiều pokemon huyền thoại trong thế giới Pokemon. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng qua các trò chơi, phim hoạt hình, sách hoặc trang web về Pokemon.

Loạt hình ảnh các Pokemon có mặt ngoài đời thực này được thực hiện bởi họa sĩ vẽ concept người Mỹ có bút danh Arvalis.Một điều có lẽ mà ai cũng biết chính là việc các Pokemon được lấy cảm hứng từ các sinh vật, bao gồm cả động vật và thực vật ngoài đời thực. Chúng đã được các họa sĩ, nhà thiết kế biến tấu đi 1 chút để trở nên bớt bạo lực hơn nhằm đưa vào thế giới Pokemon. Tuy nhiên, rất nhiều fan hâm mộ vẫn luôn tự hỏi rằng, nếu được thiết kế giống đời thực, liệu các loài Pokemon sẽ trông như thế nào?

Lấy cảm hứng từ điều này, họa sĩ arvalist tới từ nước Mỹ đã tạo ra loạt tranh mang tên Realist Pokemon - khi các loài Pokemon ra ngoài đời thực. Dưới nét vẽ của anh, các Pokemon đã hiện lên cứ như thể chúng là những con vật "siêu to khổng lô" thực sự xuất hiện trên đời với ngoại hình vô cùng ấn tượng và hầm hố.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức fan art xuất sắc nhất của arvalist qua bộ ảnh dưới đây.












Mới hơn Cũ hơn
Google Map nhà máy DCF
Google Map công ty Đông Châu