nhà máy sản xuất lọc khí DCF
Google sắp xóa các tài khoản (TK) lâu không hoạt động: Bạn cần biết gì?
tài khoản Google lúc đăng nhập

Chào mừng bạn đến với blog của Đông Châu, nơi tôi chia sẻ những thông tin hữu ích về công nghệ và mạng xã hội. Hôm nay, tôi muốn nói về một tin tức mới nhất từ Google, một trong những công ty lớn nhất thế giới về dịch vụ trực tuyến.

Bạn có biết rằng Google sắp xóa các tài khoản lâu không hoạt động của người dùng không? Đây là một quyết định quan trọng mà bạn cần chú ý nếu bạn có sử dụng các sản phẩm của mình như Gmail, Drive, Photos, YouTube và nhiều hơn nữa.

Theo thông báo của họ, bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 năm 2023, họ sẽ xóa các TK lâu không hoạt động trong vòng 2 năm hoặc hơn. Điều này có nghĩa là nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản Google của bạn trong thời gian đó, bạn có thể mất toàn bộ dữ liệu và tệp tin được lưu trữ trên các dịch vụ của họ.

Đây là một biện pháp mà họ áp dụng để giải phóng không gian lưu trữ và cải thiện hiệu suất của các dịch vụ. Google cho biết họ sẽ thông báo cho người dùng trước khi xóa các TK lâu không hoạt động qua email và các kênh khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra trạng thái của TK và quản lý không gian lưu trữ của mình trên trang web https://myaccount.google.com/.
các dịch vụ Google

Vậy bạn cần làm gì để bảo vệ TK và dữ liệu của mình? Đơn giản thôi, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google của bạn ít nhất một lần trong vòng 2 năm. Bạn cũng nên sao lưu dữ liệu quan trọng của mình trên các thiết bị khác hoặc sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây khác.

Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tin tức mới và cách bảo vệ TK của mình. Cảm ơn bạn đã đọc và theo dõi blog của tôi. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo!

Nguồn: ĐÔNG CHÂU

Mới hơn Cũ hơn
Google Map nhà máy DCF
Google Map công ty Đông Châu