nhà máy sản xuất lọc khí DCF
Bạn đã bao giờ mơ ước được bay trên mặt nước như một chú cá heo chưa? Nếu có, thì xe đạp cánh ngầm Manta5 SL3 (hay còn gọi là hydrofoil e-bike) là thiết bị dành cho bạn. Đây là một loại xe đạp có thể chạy trên mặt nước nhờ vào sức đẩy của cánh quạt.



Xe đạp cánh ngầm Manta5 SL3 là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển của một nhóm kỹ sư và thiết kế đến từ New Zealand. Họ đã lấy cảm hứng từ loài cá manta một loài cá biển có hình dạng giống chiếc phi tiêu. Họ đã tạo ra một khung xe đạp nhẹ và bền bằng sợi carbon và gắn hai cánh quạt lớn ở phía trước và sau. Cánh quạt này có thể xoay 360 độ để điều chỉnh hướng và tốc độ của xe Manta5 hydrofoil e-bike.



Manta5 hydrofoil e-bike cũng có một động cơ điện nhỏ để hỗ trợ người lái khi cần thiết. Xe đạp Manta5 SL3 có thể chạy được khoảng 60 phút với một lần sạc pin, và có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 35 km/h. Manta5 hydrofoil e-bike là một thiết bị thú vị và đc đáo cho những ai yêu thích khám phá và phiêu lưu trên mặt nước.



Đây là một loại xe đạp đặc biệt có thể chạy trên mặt nước nhờ vào cánh ngầm và động cơ điện.

Đầu tiên, mình phải nói rằng xe Manta5 hydrofoil e-bike không phải là một loại xe đạp bình thường. Nó có thiết kế khá lạ mắt với hai cánh ngầm lớn ở phía trước và sau, một bánh xe nhỏ ở giữa và một động cơ điện nhỏ ở gần bánh xe. Manta5 hydrofoil e-bike có trọng lượng khoảng 22 kg và có thể chịu được tải trọng lên đến 100 kg. Để lái xe Manta5 hydrofoil e-bike bạn phải sử dụng cả hai chân để đạp và hai tay để điều khiển hướng. Xe có ba chế độ lái khác nhau: Eco, Sport và Boost, tùy thuộc vào mức độ hỗ trợ của động cơ điện.

Để bắt đầu lái bạn phải đẩy xe ra khỏi bờ và nhảy lên yên. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy xe Manta5 hydrofoil e-bike hơi nghiêng về phía trước hoặc sau do chưa tạo ra lực nâng. Bạn phải đạp nhanh để tăng tốc độ và giữ thăng bằng. Khi chạy được khoảng 7 km/h, bạn sẽ thấy xe nâng lên khỏi mặt nước và trở nên nhẹ nhàng hơn. Đây là lúc bạn có thể thay đổi chế độ lái và tận hưởng cảm giác bay lượn trên mặt nước của xe Manta5.

Thử lái ở cả ba chế độ và cảm thấy rất khác biệt. Chế độ Eco là chế độ tiết kiệm pin nhất chỉ hỗ trợ 20% công suất của động cơ. Chế độ này phù hợp cho những người mới bắt đầu hoặc muốn lái Manta5 hydrofoil e-bike ở tốc độ vừa phải. Chế độ Sport là chế độ hỗ trợ 50% công suất của động cơ xe cho phép bạn tăng tốc nhanh hơn và vượt qua những con sóng nhỏ. Chế độ này phù hợp cho những người muốn trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ hơn và thử thách bản thân. Cuối cùng, chế độ Boost là chế độ hỗ trợ 100% công suất của động cơ xe cho phép bạn chạy với tốc độ cao nhất có thể lên đến 22 km/h. Chế độ này chỉ nên dùng khi bạn đã quen với việc lái và muốn cảm nhận sự phấn khích tột độ.

Lái Manta5 trong khoảng 40 phút và cảm nhận sự vui vẻ. Xe chạy êm ái và dễ điều khiển. Manta5 hydrofoil e-bike có những pha bay lượn, quay vòng, nhảy sóng và thậm chí là lật ngửa. Mỗi lần như vậy đều cảm giác cho người lái thấy hồi hộp và thích thú. Manta5 hydrofoil e-bike thực sự là một sản phẩm độc đáo và đáng để thử một lần trong đời.


Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm Manta5 hydrofoil e-bike, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng tại website của hãng: https://manta5.com/. Giá của Manta5 hydrofoil e-bike là khoảng 7.500 USD, không phải là rẻ nhưng cũng xứng đáng với những gì nó mang lại. Mình hy vọng bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và thú vị khi lái xe đạp cánh ngầm Manta5. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo. Chào tạm biệt!
Mới hơn Cũ hơn
Google Map nhà máy DCF
Google Map công ty Đông Châu