nhà máy sản xuất lọc khí DCF
Xe Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng cùng với các sản phẩm công nghệ cao cấp như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tivi và nhiều thiết bị thông minh khác. Nhưng bạn có biết rằng họ cũng đang có kế hoạch tham gia vào lĩnh vực xe điện xiaomi không?

Theo một thông báo mới đây từ Bộ Công Thương Trung Quốc, hãng đã được cấp phép sản xuất xe điện xiaomi MS11 đầu tiên của hãng. Đây là một dòng xe SUV cao cấp có thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tính năng thông minh như màn hình cảm ứng, hệ thống điều khiển giọng nói, camera 360 độ, cảm biến an toàn và hỗ trợ lái xe tự động.



Xiaomi cho biết MS11 sẽ sử dụng pin lithium-ion có dung lượng lớn, cho phép xe chạy được khoảng 500 km với một lần sạc. Ngoài ra, xe cũng có khả năng sạc nhanh, chỉ mất 30 phút để sạc từ 0% lên 80%. MS11 cũng được trang bị động cơ điện mạnh mẽ, có công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 6 giây.



Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt MS11 vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, với mức giá khoảng 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng). Đây là một mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ khác trong phân khúc cao cấp như Tesla, NIO hay BYD. Hãng hy vọng MS11 sẽ tạo được dấu ấn trong thị trường và khẳng định vị thế của hãng trong lĩnh vực công nghệ.


Bạn có thích chiếc xe điện Xiaomi MS11 không? Cảm ơn bn đã theo dõi bài viết này. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Mới hơn Cũ hơn
Google Map nhà máy DCF
Google Map công ty Đông Châu